วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556


                                                         แผนกลยุทธ์ของหน่วยงาน
พันธกิจ / ภารกิจ ( Mission ) ขององค์กร
 - เป็นองค์กรกลางประสานงานระหว่างมวลสมาชิกชาวไร่อ้อย  กับโรงงานน้ำตาล  หน่วยงานราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
โครงร่างของบริษัท
 - เป็นองค์กรที่เป็นศูนย์กลางระหว่างชาวไร่อ้อยกับรัฐบาลและโรงงานน้ำตาลเพื่อแจกแจงข่าวสานต่างๆให้กับสมาชิกได้รู้อย่างทั่วถึง และยังเป็นที่ร้องเรียนของชาวริอ้อยกับรัฐบาล
จุดแข็งขององค์กร
-เป็นองค์กรที่มีความเข้มแข็งเนื่องจากเป็นกลุ่มของเกษตรอย่างแท้จริงโดยไม่มีนายทุนหรือพ่อค้าคนกลางเข้ามาแทรกแซง
 จุดอ่อนขององค์กร
-ข่าวสารบางอย่างที่จะส่งให้กับสมาชิกนั้นยังมีความล่าช้า
 โอกาสขององค์กร
 -เป็นองค์กรของรัฐบาลมีการสนับสนุนจากรัฐอยู่เสมอ
  ปัญหาอุปสรรค ภัยคุกคาม
-ทัศนคติของผู้ปฏิบัติงานและผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลที่เป็นลบและราคาน้ำตาลที่ไม่มีความแน่นอน
การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร
-สมาคมชาวไร่อ้อยอีสานเหนือนั้นก็ได้ก่อตั้งสถานีวิทยุเป็นของตัวเองเพื่อกระจายข่าวสานให้กับสมาชิกได้รู้กันและยังเป็นเวทีแสดงความคิดเห็นอีกด้วย
วัตถุประสงค์ ขององค์กร
-จัดตั้งเพื่อรวมตัวเพื่อนสมาชิกชาวไร่อ้อยให้ได้มีศูนย์รวมเพื่อติดต่อกับโรงงานน้ำตาล
นโยบายขององค์กร  
-ส่งเสริมและสนับสนุนชาวไร่อ้อยให้มีศูนย์กลางและแนะนำวิธีการต่างๆที่จะเพิ่มผลผลิตให้กับชาวไร่อ้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น